LỜI CẢM ƠN

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, trường THCS Lý Thường Kiệt đã tổ chức các hoạt động vui vẻ, bổ ích với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học” trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid-19.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH GIÁO KHOA VÀ SÁCH BÀI TẬP ĐIỆN TỬ

Năm học 2021-2022 là năm bắt đầu thực hiện chương trình mới đối với lớp 6. Trên cả nước có 3 bộ sách giáo khoa được phê duyệt lưu hành. Những môn học nào học bộ sách nào là băn khoăn của nhiều phụ huynh, học sinh. Sau đây là một số hướng dẫn việc khai thác và sử dụng Sách giáo khoa, Sách bài tập điện tử cho học sinh lớp 6.

Thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi gắm niềm tin và hy vọng đối với ngành Giáo dục qua bức thư gửi tới toàn ngành. Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo trân trọng đăng tải toàn văn bức thư.

NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG ĐÁNH GIÁ HỌC SINH THEO THÔNG TƯ 22/2021/TT-BGDĐT

Ngày 20/7/2021 Bộ GDĐT đã ban hành Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định về đánh giá học sinh THCS, THPT. Sau đây là một số điểm mới trong đánh giá học sinh trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) thực hiện từ năm học 2021-2022 đối với lớp 6.

SÁCH GIÁO KHOA MIỄN PHÍ

truy cập website: https://hanhtrangso.nxbgd.vn để đọc sách giáo khoa, sách bài tập, sách giáo viên miễn phí mà không cần đăng nhập hay mở tài khoản.

Cùng WASS nhảy vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” – Tránh xa dịch bệnh

Vừa qua giáo viên Tây Úc đã có màn cover vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” vô cùng đáng yêu và nhận được ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng WASS trên mạng xã hội. Qua phần trình diễn, WASS mong muốn truyền tải thông điệp tích cực, cổ vũ cộng đồng WASS thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh an toàn, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

Thông báo: Về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh do dịch bệnh Covid-19

Kính gửi: Quý phụ huynh, Căn cứ vào quyết định số 888/UBND-VX của Ủy Ban Nhân Dân Tp....

Vén màn nội dung cuộc thi hùng biện quốc tế The World Scholar’s Cup 2020

Không chỉ trên toàn thế giới, The World Scholar’s Cup (WSC) là một trong những cuộc thi học thuật thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn học sinh và phụ huynh Việt Nam. Với những thử thách kiến thức ở mọi lĩnh vực, WSC giúp các bạn học sinh không những trau dồi thêm nhiều kiến thức mà còn là cơ hội để giao lưu, kết nối bạn bè thế giới.

Ý kiến thăm dò