Cùng WASS nhảy vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” – Tránh xa dịch bệnh

Đăng lúc: 15:23:44 04/04/2020 (GMT+7)

Vừa qua giáo viên Tây Úc đã có màn cover vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” vô cùng đáng yêu và nhận được ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng WASS trên mạng xã hội. Qua phần trình diễn, WASS mong muốn truyền tải thông điệp tích cực, cổ vũ cộng đồng WASS thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh an toàn, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

 “Ghen Cô Vy” là dự án sáng tạo do Bộ Y tế hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik cùng biên đạo Quang Đăng. Với giai điệu gần gũi, mới mẻ cùng với những điệu nhảy đơn giản dễ hiểu, Ghen Cô Vy tạo nên hiệu ứng kết nối nhanh chóng trong cộng đồng và nhận được cơn mưa khen ngợi, tán thưởng từ cộng đồng quốc tế, sau khi được giới thiệu trong chương trình truyền hình ‘Last Week Tonight with John Oliver’ trên kênh truyền hình của Mỹ.

(Đài truyền hình Mỹ rất thích thú với bài hát sinh động và nội dung ý nghĩa)

Giáo viên Tây Úc cũng đã nhanh chóng cover lại vũ điệu thú vị này, với thông điệp “WASS prevents Covid – 19 virus with all of our hearts” nhằm thể hiện tinh thần đồng lòng, chung một trái tim, một lòng nhiệt huyết sẻ chia với cộng đồng vượt qua dịch bệnh. Qua đó, kêu gọi WASSers cùng hưởng ứng dự án #ghencovychallenge của Bộ Y tế và tham gia thử thách cover “Vũ điệu rửa tay” để thực hiện ngay các thói quen phòng bệnh an toàn và chung tay lan tỏa những điều tử tế, tốt đẹp đến cộng đồng, cùng nhau chiến thắng dịch bệnh Covid – 19.

Trong thời gian các em học sinh không đến trường, WASS đã và đang tiếp tục các biện pháp tăng cường quy trình phòng tránh dịch bệnh, đồng thời áp dụng thêm những biện pháp phòng dịch mới được cập nhật bởi Bộ Y tế. Toàn bộ lớp học, bàn ghế luôn được khử trùng thường xuyên. Các buổi họp được tổ chức hàng tuần cập nhật thông tin, biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 mới nhất cho thầy cô và lên kế hoạch ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh. Công tác phòng chống dịch bệnh tại WASS được thực hiện vô cùng nghiêm túc và được đánh giá tích cực bởi các đoàn kiểm tra y tế từ UBND Quận 3.

Hy vọng trong thời gian tới WASS sẽ nhận được thêm nhiều hưởng ứng tích cực từ cộng đồng WASS, về phong trào rửa tay Ghen cô Vy nói riêng và phong trào lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng để phòng chống dịch Covid -19 nói chung nhé.

Ý kiến thăm dò