LỜI CẢM ƠN

Đăng lúc: 10:51:59 28/03/2022 (GMT+7)

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, trường THCS Lý Thường Kiệt đã tổ chức các hoạt động vui vẻ, bổ ích với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học” trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid-19.

 LỜI CẢM ƠN

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, trường THCS Lý Thường Kiệt đã tổ chức các hoạt động vui vẻ, bổ ích với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học” trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid-19.

Ngày 20/3 giải bóng đá nam được tổ chức với 7 đội tham gia, chia làm 02 bảng thi đấu. Giải Nhất thuộc về lớp 9A và lớp 7B, giải Nhì thuộc về lớp 8B và khối 6, các lớp còn lại đồng giải Ba.

Sáng 26/3, nhà trường phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện tổ chức chương trình giao lưu “Tiến bước lên Đoàn và Tìm hiểu về quyền trẻ em”. Đến dự có bác Phạm Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh- Ủy viên BCH Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam và Hội Bảo trợ NKT&TMC huyện, đại diện Huyện đoàn, Chi đoàn Thanh niên UBND huyện. Tại buổi giao lưu các em được tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Thanh niên Việt Nam, tìm hiểu về các quyền và bổn phận cơ bản của trẻ em. Tại buổi giao lưu, Đội Tình nguyện xanh của trường cũng ra mắt với phương châm hoạt động cùng với các bạn học sinh trong toàn trường xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn; thực hiện các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm tình nguyện giúp đỡ những bạn gặp khó khăn trong học tập, thực hiện sứ mệnh “Kết nối yêu thương, ươm mầm mơ ước". Tại buổi giao lưu, 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà tài trợ, đỡ đầu của các tổ chức, cá nhân hảo tâm: bác Lê Văn Ký, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện và Chi đoàn Thanh niên UBND huyện.

Sáng ngày 27/3, giải bóng chuyền hơi nữ được tổ chức với 8 đội tham gia, kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về lớp 8A và lớp 7B, giải Nhì thuộc về lớp 9A và lớp 6A, các đội bóng còn lại đạt đồng giải Ba. Buổi chào cờ sáng thứ Hai, Liên đội đã tổng kết các hoạt động, trao quà lưu niệm và giải thưởng cho các lớp.

Trong thời gian tổ chức các hoạt động, nhà trường rất vui mừng, phấn khởi và cảm kích trước sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân hảo tâm: Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Thanh Hóa, huyện Hà Trung, Huyện đoàn, Chi đoàn Thanh niên UBND huyện, VNPT khu vực Bỉm Sơn - Hà Trung và các gia đình, doanh nghiệp:

- Công ty Trường Sơn,

- Nhà hàng Lộc Tình,

- Doanh nghiệp Hương Anh,

- Doanh nghiệp Bình Tình,

- Công ty TNHH Thành Đạt,

- Đại lý Ninh Quyên,

- Công ty TNHH MTV sản xuất và thương mại Nông nghiệp xanh,

- Công ty Cổ phần vận tải xây dựng thương mại Hải Hà,

- Gia đình anh chị Sơn - Hiền,

- Gia đình anh chị Hưng - Thủy,

- Gia đình anh chị Mạnh - Ngọc,

- Gia đình anh chị Hạnh - Hà,

- Gia đình anh chị Lực - Phương,

- Gia đình anh chị Kiên - Liên,

- Gia đình anh chị Hiệp - Tư,

- Gia đình anh chị Quang - Giang,

- Gia đình anh chị Sáng - Tuất.

Ngoài ra là sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh các lớp trong những ngày luyện tập và thi đấu của các con… Tất cả những tình cảm đó đã giúp chúng tôi tạo ra được sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích cho các em sau những giờ học tập căng thẳng.

Thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của quý vị và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm như vậy. Đây sẽ là động lực để thầy và trò chúng tôi thực hiện tốt hơn những mục tiêu giáo dục trong thời gian tới.

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ

 

Nguyễn Danh Hoàng
MỘT
 SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
8f49f9b08af144af1de0.jpg





356e0a6cc6dd098350cc.jpg
356e0a6cc6dd098350cc.jpg
 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Ý kiến thăm dò